[A36] 5 gợi ý về các loại hạt Mẹ Bầu ăn để Con hấp thụ tốt nhất

[A36] 5 gợi ý về các loại hạt Mẹ Bầu ăn để Con hấp thụ tốt nhất

Hỗ trợ giảm phù nề và xử lý tình trạng táo bón thường gặp ở Mẹ Bầu

Để đảm bảo sự phát triển khỏe mạnh của thai nhi, việc bổ sung thêm các bữa ăn vặt chứa các loại hạt dinh dưỡng và quả sấy là một lựa chọn tốt cho cả Mẹ và Bé. Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits từ Nhà Đậu là nguồn cung cấp Protein, Chất béo tốt, cùng một lượng lớn Vitamin và Chất xơ quan trọng. Đáng chú ý, vì chúng được tạo ra từ quả và hạt, nên không chứa bất kỳ Chất béo gây hại nào. Điều này giúp tăng cường hệ miễn dịch và hỗ trợ giảm phù nề, cùng với việc xử lý tình trạng táo bón thường gặp ở nhiều Mẹ Bầu.

Cách Sử Dụng Mixnuts và Mixfruits Cho Mẹ Bầu

Sử dụng Mixnuts và Mixfruits vô cùng đơn giản cho các bà bầu. Bạn có thể thưởng thức chúng vào bữa sáng, bữa phụ, hoặc khi đói bụng.
Nếu bạn yêu thích nấu ăn, hãy cân nhắc biến tấu với những món ăn dinh dưỡng khác nhau. Với Mixfruits, bạn có thể kết hợp chúng với sữa chua để có một bữa phụ ngon miệng. Việc ăn kết hợp với sữa chua giúp cải thiện hệ tiêu hóa và tăng cường sự hấp thụ dinh dưỡng từ hoa quả. Riêng với Mixnuts, bạn có thể ăn trực tiếp hoặc hòa quyện chúng với bột yến mạch để thưởng thức một bữa sáng bổ dưỡng.
Để đảm bảo cung cấp đủ dưỡng chất trong suốt 6 tháng đầu thai kỳ, hãy sử dụng khoảng 30 đến 40 gram sản phẩm hàng ngày. Đừng quên bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo và tránh ánh nắng trực tiếp để đảm bảo chất lượng sản phẩm luôn tốt.
[A36] 5 gợi ý về các loại hạt Mẹ Bầu ăn để Con hấp thụ tốt nhất

Vitamin A, C, E và các Vitamin nhóm B giúp tăng cường miễn dịch, ngăn ngừa dị tật bẩm sinh cho thai nhi

Nghiên cứu khoa học đã chứng minh rằng: các loại hạt dinh dưỡng và quả sấy khô chứa rất nhiều Vitamin A, C, E cùng các Vitamin nhóm B, không những rất tốt cho sức khỏe của cả Mẹ và Bé mà còn giúp tăng cường khả năng miễn dịch và ngăn ngừa dị tật bẩm sinh ở thai nhi.
Combo ăn vặt 14 ngày của Nhà Đậu gồm một hũ Mixnuts và một hũ Mixfruits.
Mixnuts có các thành phần là: Hạnh nhân, Óc chó, Macca, hạt Điều và Nho đen nguyên cuống. Hạnh nhân và Macca chứa các Chất khoáng như Canxi, Magie, Mangan ... Đây đều là những dưỡng chất cần thiết để hệ xương của Bé phát triển tốt, đồng thời giúp Mẹ dễ sinh nở và tăng lượng sữa sau sinh. Bên cạnh đó, các Axit béo có trong hạt Óc chó còn góp phần kích thích hoạt động của các tế bào não, giúp phát triển thị lực của thai nhi.
Mixfruits có các thành phần là: Dâu tây, Mơ tây, Nam việt quất, Nho đen và Chà là. Bổ sung các loại quả mọng này vào thực đơn của Mẹ Bầu là một cách hữu hiệu để giải quyết các vấn đề về tiêu hóa. Với lượng Vitamin C và Chất xơ dồi dào, Mẹ sẽ không phải lo lắng về chứng táo bón thường gặp khi mang thai nữa. Proanthocyanidin có trong Nam việt quất có tác dụng tăng sức đề kháng, ngăn chặn vi khuẩn xâm nhập và tấn công. Dâu tây và Mơ tây cũng chứa một số chất giúp Mẹ duy trì lượng đường ổn định trong máu, tránh nguy cơ mắc các bệnh tiểu đường hay tim mạch.

Tham khảo 3 tháng đầu thai kỳ Bà Bầu nên bổ sung Omega 3 từ thực phẩm nào?

Đảm bảo Chất lượng Tốt Nhất cho Mẹ Bầu

- Tất cả sản phẩm Mixnuts và Mixfruits đều là nguồn dinh dưỡng 100% tự nhiên, không chứa đường và không có bất kỳ hương liệu hay phẩm màu nào được tẩm ướp vào sản phẩm.
- Chúng tôi chỉ sử dụng nguyên liệu nhập khẩu đạt tiêu chuẩn cao nhất, không chứa bất kỳ loại hóa chất hay chất bảo quản nào. Chất lượng là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi.
- Mỗi hạt và quả được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi được sấy chín, để đảm bảo rằng bạn nhận được những sản phẩm tốt nhất và an toàn nhất.
- Chúng tôi cam kết hoàn trả 1 đổi 1 nếu bạn phát hiện bất kỳ lỗi nào trong sản phẩm của chúng tôi. Điều này là sự đảm bảo từ chúng tôi về chất lượng và sự hài lòng của bạn.
[A36] 5 gợi ý về các loại hạt Mẹ Bầu ăn để Con hấp thụ tốt nhất

Đặt mua combo dinh dưỡng cho Mẹ Bầu chỉ từ 580k

Với những lợi ích nêu trên, Nhà Đậu tin chắc rằng Mẹ đã phần nào hiểu được lợi ích mà Combo 14 ngày mang lại rùi nhỉ. Bầu bí thèm ăn vặt là không tránh khỏi vậy nên hãy ăn vặt sao cho thật healthy để Mẹ ăn ngon mà Bé được khỏe mạnh Mẹ nhé. Mẹ hãy nhanh tay đặt hàng qua bằng cách hoàn thành các thông tin số điện thoại và địa chỉ tiện nhận hàng ngay hôm nay để những sản phẩm dinh dưỡng này đến được với chủ nhân đích thực thôi nào.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A116] Hành trình mang thai: Bộ sách thai giáo cực chất cho Mẹ Bầu

[A120] Chọn lớp học nhảy HipHop tại Hà Nội cho người mới bắt đầu

[A159] Gối bầu đậu khuyết của Nhà Đậu: Đồng hành tri kỷ của mẹ bầu