[A36] Tiết lộ thực đơn hoàn hảo giúp Mẹ Bầu đủ chất

[A36] Tiết lộ thực đơn hoàn hảo giúp Mẹ Bầu đủ chất

Mẹ Bầu sử dụng mỗi ngày mang lại hiệu quả bất ngờ

- Bé phát triển trì não, thông minh hơn nhờ được bổ sung lượng Omega 3, Omega 6 gấp 10 lần trong Cá hồi
- Tăng cường hệ miễn dịch, giảm mắc các bệnh hở hàm ếch, sứt môi do cung cấp Vitamin C, Vitamin B, Photpho, Magie, Chất chống oxy hoá gấp 20 lần trong quả Chanh, Cam
- Giúp hoàn thiện và phát triển thị lực cho Bé, giảm chứng mù loà nhờ hàm lượng Vitamin A gấp 10 lần trong Dầu cá, Dầu gấc
- Cùng với đó bổ sung Vitamin A, Vitamin C, Vitamin B1, Photpho, Sắt, Magie giúp Bé được bổ sung đầy đủ dinh dưỡng để thúc đẩy phát triển toàn diện cho Bé
- Vị chua chua, ngọt ngọt của quả trong hũ Mixfruits còn giúp Mẹ bầu đánh bay cơn nghén, buồn nôn và mệt mỏi trong thai kỳ

Mẹ Bầu sử dụng như bữa ăn phụ giữa các bữa ăn chính

Với các loại hạt dinh dưỡng và các loại trái cây có tác dụng bồi bổ cơ thể lẫn chuẩn bị nguồn sữa sau sinh, Mẹ Bầu hoàn toàn có thể sử dụng như món ăn vặt vô cùng lành mạnh. Xen giữa những bữa ăn chính của ngày, việc bổ sung bữa ăn phụ bằng thực phẩm làm từ quả và hạt sẽ mang đến một chế độ ăn cân bằng và đầy đủ dinh dưỡng.
Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho Mẹ Bầu. Đây là sản phẩm mà Mẹ có thể ăn nhẹ khi cảm thấy đói bụng hay buồn miệng. Mỗi lần sử dụng từ 30-40gr mỗi loại, bằng khoảng một nắm tay.
Bên cạnh đó, Mẹ cũng có thể kết hợp với nhiều món khác như sữa chua, yến mạch hoặc dùng để làm bánh quy, bánh nướng. Đừng bỏ qua những công thức mới lạ có trong Hướng dẫn sử dụng Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu nhé.
Sau khi dùng xong, Mẹ nhớ để ở nơi khô ráo và thoáng mát, tránh ánh nắng. Nên sử dụng trong thời gian 2 tháng để đảm bảo hương vị tươi ngon nhất.
[A36] Tiết lộ thực đơn hoàn hảo giúp Mẹ Bầu đủ chất

Mixnuts và Mixfruits: Combo Dưỡng Chất Tuyệt Vời Cho Mẹ Bầu


Mesdames, dù là bộ đôi "ăn vặt," nhưng Mixnuts và Mixfruits không hề "vặt" chút nào khi đến với sức khỏe của Mẹ Bầu.

Đầu tiên, hãy nói về hạt Óc chó, nguồn cung cấp axit béo Omega 3, giúp phát triển đại não của thai nhi. Hàm lượng Omega 3 trong hạt Óc chó cao gấp 6 lần so với cá hồi, biến chúng thành một loại "thần dược" cho não bộ và hệ miễn dịch của thai nhi trong bụng Mẹ.

Tiếp theo, hãy nói về công dụng của hạnh nhân có trong Mixnuts. Hạnh nhân chứa đầy đủ magie, canxi, kali, và nhóm vitamin E2 và vitamin B2, những dưỡng chất cần thiết cho mọi thai phụ trong quá trình thai sản. Chúng không chỉ thúc đẩy sự phát triển của trẻ mà còn giúp ngăn ngừa lão hóa da, giảm nguy cơ mắc các bệnh tim mạch và ung thư cho Mẹ Bầu.

Ngoài ra, hạt Macca cũng không thể bỏ qua trong bộ đôi ăn vặt này. Theo nghiên cứu của Viện Y học Trung ương, việc ăn khoảng 8-12 gram hạt Macca mỗi ngày có thể giảm nguy cơ bệnh tim mạch ít nhất 10% bởi chất chống oxi hóa mạnh mẽ trong chúng giúp loại bỏ các gốc tự do, nguyên nhân gây ra bệnh tim mạch.

Dĩ nhiên, một combo ăn vặt tốt phải đảm bảo cảm giác "ngon" và "hợp miệng" của Mẹ Bầu. Cho nên, trong combo này, chúng tôi đã tổng hợp 5 loại quả mọng bổ sung cho sức khỏe của Mẹ Bầu: Nho đen, Dâu tây, Mơ tây, Chà là, và Nam việt quất, tất cả đều được sẩy dẻo và đóng gói cẩn thận. Những loại quả này không chỉ thơm ngon mà còn cung cấp chất xơ và các loại carbohydrate tốt, vitamin B1, B6, và nhiều dưỡng chất khác có lợi cho Mẹ Bầu.

Tham khảo Bật mí thực phẩm giúp thai nhi phát triển toàn diện

Cam kết Mixnuts và Mixfruits chất lượng nhất cho Mẹ Bầu

- Không đường, không tẩm ướp
- Không chất bảo quản
- Nguyên liệu tươi mới, đặt hàng mới bóc hạt
- Đảm bảo chất lượng[A36] Tiết lộ thực đơn hoàn hảo giúp Mẹ Bầu đủ chất

Đặt hàng liền tay – Nhận ngay ưu đãi!

Combo ăn vặt 14 ngày với vị chua dịu nhẹ và độ ngọt vừa phải, rất thích hợp cho những lúc Mẹ cảm thấy buồn miệng hay thèm ăn vặt. Ngoài ra, các loại quả và hạt có trong Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits còn giúp mẹ giảm các triệu chứng ốm nghén vô cùng hiệu quả nữa.
Sau khi nhận được thông tin đặt hàng, Nhà Đậu sẽ chủ động liên hệ để xác nhận lại nên Mẹ cứ yên tâm nhé. Sản phẩm đang được miễn phí vận chuyển kèm nhiều quà tặng hấp dẫn từ Nhà Đậu, còn chần chừ gì nữa mà không mua ngay hôm nay Mẹ Bầu ơi!

Tham khảo Xây dựng thực đơn bữa phụ chuẩn cho Mẹ Bầu tháng thứ 7

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A116] Hành trình mang thai: Bộ sách thai giáo cực chất cho Mẹ Bầu

[A120] Chọn lớp học nhảy HipHop tại Hà Nội cho người mới bắt đầu

[A159] Gối bầu đậu khuyết của Nhà Đậu: Đồng hành tri kỷ của mẹ bầu