[A36] Gơi ý 5 loại hạt cực tốt cho thai phụ 3 tháng đầu

[A36] Gơi ý 5 loại hạt cực tốt cho thai phụ 3 tháng đầu

Giúp Mẹ Bầu tăng cường khả năng miễn dịch, cơ thể dẻo dai và khỏe mạnh

Các loại hạt dinh dưỡng và hoa quả sấy luôn được xem là nguồn bổ sung dinh dưỡng hiệu quả cho Mẹ Bầu. Bên cạnh những bữa chính trong ngày, Combo Mixnuts và Mixfruits là gợi ý hoàn hảo mà Mẹ có thể lựa chọn để làm bữa phụ hoặc làm đồ ăn vặt những khi buồn miệng. Với vị chua ngọt dịu nhẹ, bộ đôi sản phẩm dành cho Mẹ Bầu này không những giúp làm giảm triệu chứng buồn nôn khó chịu mà còn hỗ trợ tăng cường miễn dịch, giảm mệt mỏi và nguy cơ trầm cảm khi mang thai, mang đến cho Mẹ một cơ thể dẻo dai và khỏe mạnh.

Tận hưởng trực tiếp hoặc biến tấu thành nhiều món ngon theo Hướng dẫn từ Nhà Đậu

Các loại hạt và quả trong Combo ăn vặt 14 ngày đã được chế biến sẵn, cho phép Mẹ dùng trực tiếp mà không cần làm thêm bất cứ công đoạn nào. Với sự an toàn cho sức khỏe và độ tiện lợi tối đa, sản phẩm này thực sự thích hợp để Mẹ thoải mái thưởng thức giữa các bữa chính trong ngày.
Khi đói hoặc đơn giản là thèm ăn, chỉ cần mở nắp và lấy khoảng 30-40g mỗi loại, tương đương với một nắm tay. Bên cạnh đó, Hướng dẫn sử dụng Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu còn chứa nhiều ý tưởng sáng tạo, được đính kèm khi bạn mua Combo. Mixnuts và Mixfruits có thể được kết hợp với sữa chua, sữa tươi hay yến mạch. Hoặc Mẹ cũng có thể sử dụng hạt và quả như nguyên liệu chính để tạo ra các món bánh ngon khác nhau. Khám phá thêm để tìm ra những công thức thú vị, có thể sẽ là cơ hội để Mẹ thể hiện tài năng ẩm thực của mình.
Sau khi sử dụng, hãy nhớ đậy nắp kỹ và bảo quản sản phẩm ở nơi thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp. Lưu ý tốt nhất là để trong ngăn mát của tủ lạnh để đảm bảo sản phẩm luôn giữ nguyên hương vị thơm ngon.
[A36] Gơi ý 5 loại hạt cực tốt cho thai phụ 3 tháng đầu

Đầy đủ Kali, Magie mang đến cơ thể dẻo dai và tràn đầy năng lượng cho Mẹ Bầu

Combo dinh dưỡng Mẹ Bầu gồm một lọ Mixnuts và một lọ Mixfruits.
Mixnuts bao gồm các thành phần: Hạnh nhân, Óc chó, Macca, hạt Điều và Nho đen nguyên cuống. Đây là nguồn cung cấp dưỡng chất từ thiên nhiên, vô cùng có lợi cho sức khỏe với hàm lượng calo thấp, giúp Mẹ Bầu ăn ngon mà không lo về cân nặng. Omega 3, Vitamin E và các Axit hữu cơ trong hạt Óc chó có tác dụng lớn trong việc thúc đẩy phát triển não bộ và hệ thần kinh của thai nhi. Hạnh nhân là nguồn Canxi, Kali và Magie dồi dào, giúp Mẹ Bầu giảm nguy cơ huyết áp cao và tiền sản giật.Mixfruits là sự kết hợp của các loại quả mọng: Nam việt quất, Dâu tây, Mơ tây, Nho đen và Chà là. Nam việt quất giàu Vitamin C và Chất xơ, cùng với lượng Chất chống Oxy hóa cao giúp tăng cường sức đề kháng, ngăn ngừa nhiễm trùng cho Mẹ Bầu. Dâu tây chứa một số chất giúp giảm Cholesterol xấu trong cơ thể, giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch và tiểu đường. Bổ sung các khoáng chất như Kali, Magie ... từ hoa quả sấy giúp Mẹ có cơ thể tràn đầy năng lượng, tránh phù nề chân tay.
Tham khảo Đắc nhân tâm: Lời khuyên giá trị về việc mua gì để ăn khi mang thai

Tận Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe Mẹ Bầu


Nhà Đậu ra đời với tâm nguyện cao cả - cung cấp các loại thực phẩm có lợi cho sức khỏe Mẹ Bầu. Chúng tôi luôn cam kết đảm bảo xuất xứ và nguồn gốc rõ ràng cho mỗi thành phần trong sản phẩm của chúng tôi. Những loại hạt và quả tự nhiên được lựa chọn tỉ mỉ, sau đó được sấy khô và bảo quản trong điều kiện thích hợp - không tẩm ướp, không sử dụng hóa chất.

Chúng tôi tự hào cam kết hỗ trợ và đổi trả sản phẩm nếu khách hàng có bất kỳ thắc mắc hoặc nghi ngờ nào về sản phẩm của chúng tôi. Sứ mệnh của chúng tôi là mang đến cho Mẹ Bầu sự yên tâm và sự lựa chọn tốt nhất cho sức khỏe của họ.
[A36] Gơi ý 5 loại hạt cực tốt cho thai phụ 3 tháng đầu

Đặt hàng ngay để dưỡng chất tốt nhất cho thiên thần bé yêu

Để đặt hàng, bạn chỉ cần hoàn thành thông tin số điện thoại và địa chỉ nhận hàng trong giờ hành chính. Nhà Đậu sẽ nhanh chóng liên hệ và giao hàng miễn phí sớm nhất. Sau khi nhận được sản phẩm, bạn chỉ cần thanh toán tiền hàng cho bưu tá mà không cần phải lo lắng về bất kỳ điều gì.


Tham khảo Món quà cho Bà Bầu và thai nhi vô cùng ý nghĩa

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A116] Hành trình mang thai: Bộ sách thai giáo cực chất cho Mẹ Bầu

[A120] Chọn lớp học nhảy HipHop tại Hà Nội cho người mới bắt đầu

[A159] Gối bầu đậu khuyết của Nhà Đậu: Đồng hành tri kỷ của mẹ bầu