[A159] Gối cho bà bầu bán ở đâu tốt nhất? Mua hàng chính hãng

[A159] Gối cho bà bầu bán ở đâu tốt nhất? Mua hàng chính hãng

Nên mua gối cho Bà Bầu ở đâu tốt nhất?

Khi mang thai, do sự thay đổi hormone trong cơ thể, khiến mẹ bầu gặp phải rất nhiều vấn đề như: ốm nghén, đau lưng, ợ hơi, chuột rút, đau đầu, phù nề... Đây là nguyên nhân chính khiến mẹ gặp phải tình trạng mất ngủ thường xuyên. Theo lời khuyên của các bác sĩ, để cải thiện chất lượng giấc ngủ, mẹ bầu nên sử dụng các sản phẩm gối chuyên dụng để nâng đỡ cơ thể, hỗ trợ tư thế ngủ tốt nhất trong thời gian mang thai.
Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại gối cho bà bầu và việc làm sao để chọn mua loại gối tốt, phù hợp cũng khiến không ít mẹ cảm thấy khó khăn. Nhiều mẹ mua được những loại gối giá rẻ, tuy nhiên chỉ sử dụng được một thời gian ngắn đã sờn vải, bung chỉ...thậm chí còn gây kích ứng da và mất ngủ thêm do chất lượng bông bên trong không đảm bảo, gây tiếng sột soạt khó chịu khi trở mình.
Hiểu được những vấn đề này và quyết tâm mang đến cho mẹ bầu sản phẩm chất lượng để thai kỳ trọn vẹn hơn, Nhà Đậu cho ra đời sản phẩm Gối Bầu Đậu Khuyết. Gối được thiết kế vô cùng thông minh, khắc phục tối đa những hạn chế của các sản phẩm hiện có trên thị trường chắc chắn sẽ khiến mẹ vô cùng hài lòng.

Gối đậu khuyết - Gối dành cho bà bầu

Theo thực tế thì gối dành cho bà bầu được sử dụng trong suốt thời gian 9 tháng 10 ngày mang thai. Tuy nhiên từ giai đoạn tam cá nguyệt thứ hai thì gối bầu sẽ phát huy tác dụng mạnh mẽ hơn. Bởi bước vào giai đoạn này, bụng mẹ sẽ to lên trông thấy rõ, bé tăng cân tăng trọng lượng gây sức ép lớn lên mẹ. Nên thời gian này trở đi đến cuối thai kì, gối bầu đậu khuyết sẽ rất cần thiết cho mẹ bầu.[A159] Gối cho bà bầu bán ở đâu tốt nhất? Mua hàng chính hãng

Khám phá sự đặc biệt của gối bầu đậu khuyết đa năng cho mẹ bầu


Chắc chắn rằng mẹ bầu không chỉ muốn sở hữu một chiếc gối bầu để ôm khi ngủ, phải không? Hãy cùng khám phá những tính năng độc đáo của gối bầu đậu khuyết Nhà Đậu mà các bà bầu không thể bỏ lỡ nhé!Giai đoạn mang thai:

Gối ôm ngủ cho mẹ:

Công dụng đầu tiên của gối bầu đậu khuyết là giúp mẹ bầu có giấc ngủ êm ái hơn. Với thiết kế đường sóng và độ dốc tinh tế, gối này ôm sát và hỗ trợ bụng bầu một cách tốt nhất. Đặc biệt, hai đầu gối nâng cao giúp mẹ gác chân, hỗ trợ bụng, hông và chân một cách hiệu quả.

Gối tựa lưng giảm mệt mỏi khi ngồi đọc sách hoặc xem phim:

Các bà bầu thường cảm thấy mệt và đau lưng khi phải ngồi lâu. Gối đậu khuyết có khả năng biến thành chiếc gối tựa lưng thoải mái, giúp mẹ bầu giảm bớt mệt mỏi khi thư giãn đọc sách hoặc xem phim.Sau giai đoạn mang thai:
Gối bầu đậu khuyết vẫn giữ được giá trị của nó và phục vụ mẹ bầu sau khi sinh.

Gối đỡ khi mẹ cho bé bú:

Với gối bầu đa năng này, việc cho con bú trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Đặt gối dưới tay và nâng đỡ cơ thể bé, giúp giảm bớt trọng lượng của bé đè lên mẹ, không còn mệt mỏi hay đau tay nữa.Hãy khám phá và trải nghiệm sự tiện lợi và đa năng của gối bầu đậu khuyết độc đáo này để mang lại sự thoải mái và hỗ trợ tối đa cho mẹ bầu trong mọi giai đoạn.
Tham khảo Sự thật không ngờ về gối cho bà bầu. Lợi ích của gối bầu đậu khuyết

Món quà tuyệt vời cho mẹ bầu: Gối đa năng Nhà Đậu


Mẹ bầu luôn cần một món đồ đặc biệt, không chỉ đơn giản là một chiếc gối ôm khi ngủ. Hãy khám phá những điều đặc biệt về gối bầu đa năng Nhà Đậu mà bạn không thể bỏ lỡ!
Trong giai đoạn mang thai:
- Gối ôm ngủ cho mẹ: Gối này không chỉ đơn thuần là để ôm, mà còn giúp hỗ trợ hoàn hảo cho bụng bầu với đường sóng và độ dốc. Hai đầu gối cao cung cấp sự hỗ trợ cho bụng, hông và chân của mẹ.
- Gối tựa lưng giúp giảm mệt mỏi khi bạn ngồi đọc sách hoặc xem phim. Bạn sẽ không cảm thấy đau lưng sau những giờ dài ngồi nữa.
Sau khi sinh, gối đa năng này vẫn tiếp tục phục vụ:
- Gối đỡ khi mẹ cho bé bú: Không còn khó khăn hay mệt mỏi khi cho con bú. Đặt gối dưới tay và để nâng đỡ cơ thể bé, giúp giảm trọng lượng của bé đè lên mẹ.
[A159] Gối cho bà bầu bán ở đâu tốt nhất? Mua hàng chính hãng

Nhanh Tay Đặt Hàng - Rinh Ngay Ưu Đãi

Chưa bao giờ việc mua 1 nhận lợi 2 lại dễ dàng như thế này, Mẹ ơi! Gối bầu Đậu Khuyết không chỉ là người bạn đồng hành hỗ trợ tối đa trong thai kỳ, mà còn trở nên vô cùng tiện lợi sau khi Mẹ sinh và khi cho con bú. Bạn chỉ cần đặt hàng ngay hôm nay để nhận ngay ưu đãi vận chuyển miễn phí cùng vô số quà tặng hấp dẫn khác. Còn về việc đặt hàng, các bước đơn giản vô cùng: Mẹ chỉ cần điền thông tin vào form, sau đó Nhà Đậu sẽ liên hệ và giao hàng cho Mẹ ngay lập tức.

Tham khảo Bà Bầu mua gối ôm chữ c loại nào tốt nhất

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A116] Hành trình mang thai: Bộ sách thai giáo cực chất cho Mẹ Bầu

[A120] Chọn lớp học nhảy HipHop tại Hà Nội cho người mới bắt đầu

[A159] Gối bầu đậu khuyết của Nhà Đậu: Đồng hành tri kỷ của mẹ bầu